Giới thiệu

Chính sách thanh toán

Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại SHOP CÔNG NGHỆ 4.0

Khi quý khách mua hàng tại SHOP CÔNG NGHỆ 4.0, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau: 

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ
  • Thanh toán bằng chuyển khoản

1. Thanh toán bằng tiền mặt 

1.1.  Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:

Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại cửa hàng ngay khi mua hàng.

1.2. Thanh toán tại nơi giao nhận hàng:

  • Quý khách ở trong thành phố Hải Phòng  thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc) bằng tiền mặt tại địa điểm nhận hàng.
  • Nếu quý khách ở ngoài khu vực thành phố Hải Phòng hàng hóa sẽ được gửi qua xe khách, quý khách nhận hàng thanh toán tiền hàng hoặc phần còn lại của đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc) cộng với phí ship cho nhà xe.
  • Nếu quý khách chuyển khoản đối với case hoặc bộ máy tính sẽ được miễn phí vận chuyển 50% (áp dụng đối với tất cả các tỉnh miền bắc)
  • Nếu hàng hóa ship COD bưu điện quý khách thanh toán tiền hàng cộng phí ship cho nhân viên bưu điện.

 

2. Thanh toán bằng thẻ

 Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:

Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp bằng thẻ tại cửa hàng ngay khi mua hàng

3. Thanh toán bằng chuyển khoản:

Qúy Khách vui lòng thanh toán qua STK 0902071390 chủ tài khoản Mai Trung Trí ngân hàng MB bank.

Chính sách vận chuyển

1. ĐỐI VỚI BỘ/ CASE MÁY TÍNH.
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hải Phòng với bán kính 20Km.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh, chúng tôi áp dụng hình thức gửi hàng qua xe khách đến điểm nhận gần nhất hoặc giao hàng tận nhà qua dịch vụ bưu điện. Nhận hàng thanh toán tiền
  • Khách hàng ở tỉnh khi thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng. Công ty sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển khi gửi lên tới 200K cho mỗi Case/Bộ Case.

 

2. ĐỐI VỚI LINH KIỆN LẺ

  • Giao hàng bằng đơn vị vận chuyển, Khách hàng thanh toán tiền hàng + chi phí  vận chuyển cho đơn vị vận chuyển
  • Giao hàng đi các tỉnh, áp dụng gửi hàng qua bưu điện, hoặc gửi xe khách. Khách hàng thanh toán tiền hàng + chi phí cho bên vận chuyển.
  • Giao linh kiện lẻ, nếu khách yêu cầu lắp đặt tại nhà thì thêm phí lắp đặt 100K( Nếu có cài đặt Win hoặc các phần Khác thì tính thêm phí cài đặt riêng từ 100k trở lên ), ngoài tiền ship ra. đối với khách đã mua có tổng lịch sử giá trị mua hàng từ 20 triệu trở lên thì được free lắp đặt
  • Phí ship linh kiện lẻ được tính như sau:
    - Đối với đơn hàng dưới 20km từ cửa hàng: Phí ship được tính 4.000 vnđ /km
    - Đối với đơn hàng trên 20km từ cửa hàng: Khách Hàng tự thanh toán phí ship theo đơn vị vận chuyển thứ 3

Chính sách bảo hành

I: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1: Hỗ trợ bảo hành tận nhà trong 15 ngày đầu tiên

SHOP CÔNG NGỆ 4.0 bảo hành tận nhà miễn phí trong 30 ngày đầu tiên sử dụng – áp dụng với bộ PC lắp ráp và địa điểm khách hàng cách cửa hàng không quá 30km. Nếu trên 30km chúng tôi hỗ trợ chi phí bảo hành cho Quý khách tùy theo khu vực.

2: Hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều gửi hàng

SHOP CÔNG NGỆ 4.0 hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều gửi hàng bảo hành đối với khách hàng ở tỉnh (trường hợp lỗi do nhà sản xuất) trong lần đầu tiên trong 30 ngày tính từ ngày mua hàng.

3: Hỗ trợ mượn sản phẩm thay thế để sử dụng

SHOP CÔNG NGỆ 4.0 hỗ trợ Quý khách mượn sản phẩm thay thế tạm thời trong khả năng để sử dụng trong thời gian bảo hành khi gửi bảo hành Nhà sản xuất – từ 7 – 15 ngày (tức đã hết thời hạn bảo hành 1-đổi-1 tại SHOP CÔNG NGỆ 4.0). Thời gian kiểm tra bảo hành tối đa 05 ngày làm việc. Nếu sản phẩm cho Quý khách mượn có giá trị cao hơn hàng đang gửi bảo hành thì Quý khách cần đặt cọc phần tiền dư và sẽ được hoàn trả khi quý khách nhận lại hàng bảo hành và trả sản phẩm đã mượn lại cho chúng tôi.

4: Đổi mới sản phẩm ngay lập tức nếu đã bảo hành

SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ đổi mới lập tức cả bộ PC nếu sản phẩm đã bảo hành mà vẫn lặp lại lỗi cũ. Chúng tôi có phiếu lịch sử bảo hành

 

II: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH

 1. BƯỚC 1

Nếu có nhu cầu cần Bảo hành Sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp SHOP CÔNG NGỆ 4.0 qua các hình thức sau:
Hotline: 036.418.6747
Trò chuyện với SHOP CÔNG NGỆ 4.0 qua Website, Fanpage và Zalo.
Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng của SHOP CÔNG NGỆ 4.0.
 
 2. BƯỚC 2

 Quý khách gửi Sản phẩm hoặc mang Sản phẩm đến SHOP CÔNG NGỆ 4.0 để Bộ phận Bảo hành tiếp nhận. Nếu Quý khách gửi Sản phẩm từ xa, vui lòng thông báo trước đến Nhân viên của SHOP CÔNG NGỆ 4.0 để được hỗ trợ, tránh trường hợp thất thoát hàng hóa.

 3. BƯỚC 3

Bộ phận Bảo hành của SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ tiếp nhận, kiểm tra và đánh giá tình trạng của Sản phẩm.Sau đó sẽ thông báo với Quý khách hàng thông tin về phương án khắc phục, hỗ trợ Bảo hành phù hợp.

 4. BƯỚC 4

Sau quá trình Bảo hành, nhân viên Bảo hành tại SHOP CÔNG NGỆ 4.0  sẽ thông báo thời gian và hình thức bàn giao Sản phẩm đến Quý khách hàng.

 

THỜI GIAN TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH

ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI KHÔNG PHÁT HIỆN NGAY TẠI THỜI ĐIỂM KIỂM TRA
 
CÁC SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH CÁC SẢN PHẨM MÀN HÌNH CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN
Tối đa 7 ngày

 

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ.

Từ 7 – 10 ngày

 

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ.

Từ 7 – 10 ngày

 

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ

 
 

 

III: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC DÒNG SẢN PHẨM

1. Đối Với Bộ PC Lắp Ráp Nguyên Bộ

Áp dụng cả PC Full New & PC Like New (có linh kiện cũ)
  • Thời gian bảo hành tại SHOP CÔNG NGỆ 4.0  được dán trên tem linh kiện của từng bộ máy cụ thể : 6 – 12 – 24 – 36 tháng.
  • Bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 1 tháng đầu tiên (lỗi là đổi sản phẩm mới không chờ đợi), sau 1 tháng chúng tôi bảo hành bằng cách gửi bảo hành hãng sản xuất (thời gian xử lý từ 7-15 ngày làm việc).
  • Trường hợp linh kiện bị lỗi trong máy không còn hàng hoá thay thế tương tự, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng có nhu cầu và bù thêm chi phí chênh lệch. Nếu quý khách hàng không muốn đổi và không còn sản phẩm tương tự để thay thế chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền sản phẩm bị lỗi được thể hiện trong đơn hàng (Ví dụ bộ máy lỗi VGA GTX 1650 giá trong đơn hàng là 3,000,000đ chúng tôi sẽ hoàn lại 3,000,000đ).

2. Đối Với Linh Kiện Lẻ (CPU, VGA, Màn hình...)

Đối với linh kiện PC New

  • SHOP CÔNG NGHỆ 4.0 bảo hành 15 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức đối với linh kiện mới được mua lẻ. Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và SHOP CÔNG NHGỆ 4.0 
  • không còn lưu kho, SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự. Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành tại SHOP CÔNG NGỆ 4.0 và từ Nhà sản xuất, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa, chúng tôi sẽ giúp Quý khách gửi sản phẩm đến Nhà sản xuất để sửa chữa, và Quý khách sẽ phải chi trả chi phí phát sinh này. Thời gian tiếp nhận sửa chữa từ 7-15 ngày.

Đối với linh kiện PC Like New (2ND)

  • SHOP CÔNG NGỆ 4.0  bảo hành 07 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức.
  • Trường hợp dòng sản phẩm cũ không còn hàng, SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác tương đương.
  • Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và SHOP CÔNG NGỆ 4.0 không còn lưu kho, SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự, hoặc có thể đổi bù lên mã sản phẩm cao hơn và quý khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch nếu quý khách hàng đồng ý.
  • Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng
 

IV: CHÍNH SÁCH TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. SHOP CÔNG NGỆ 4.0 từ chối bảo hành áp dụng đối với các linh kiện dựa theo những tiêu chuẩn - quy định từ các hãng sản xuất

  • Sản phẩm đã hết thời hạn trong thời gian bảo hành trên hóa đơn và tem bảo hành.
  • Số mã vạch và series bị gạch xóa – và không trùng với phiếu bảo hành.
  • Quý khách tự tác động (tháo mở, sửa chữa… phần cứng) mà không phải do kỹ thuật viên tại SHOP CÔNG NGỆ 4.0 thực hiện và hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị cháy nổ, các tác động từ bên ngoài, rơi vỡ, vào nước, biến dạng, va đập, trầy xước, rỉ sét linh kiện, côn trùng, động vật tác động, thiên tai, điện áp sai quy định.
  • Tem bảo hành của hãng hoặc của SHOP CÔNG NGỆ 4.0 bị rách nát, có dấu hiệu bị tháo rời, tem bảo hành bị dán đè, hoặc sửa đổi.

Đối với trường hợp mất phiếu bảo hành – quý khách cần cung cấp thông tin mua hàng: Họ và Tên – Số điện thoại, để chúng tôi đối chiếu thời gian mua hàng theo tem bảo hành. Nếu trường hợp không trùng khớp thông tin đối chiếu, chúng tôi xin từ chối bảo hành (tránh trường hợp tuồn tem bảo hành ra ngoài).

Đối với trường hợp máy của SHOP CÔNG NGỆ 4.0 được khách hàng bán cho những khách hàng khác, chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do tự chúng tôi bảo hành như CPU TRAY ( Đúng SN ) , VGA CŨ VÀ CÁC SẢN PHẨM CŨ ( Đã hết bảo hành hãng nhưng có bảo hành của chúng tôi ) , còn các sản phẩm mới còn bảo hành hãng nếu bạn không phải là khách trực tiếp mua bên chúng tôi, vui lòng mang trực tiếp lên hãng để bảo hành.

2. SHOP CÔNG NGỆ 4.0 từ chối bảo hành đối với các lỗi phần mềm ứng dụng & game

  • SHOP CÔNG NGỆ 4.0 không bán các phần mềm đi kèm với máy (Windows, các game, các phần mềm ứng dụng…), do đó chúng tôi không bảo hành các vấn đề liên quan đến bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật đối với các phần mềm.
  • Các vấn đề xảy ra khi Quý khách sử dụng các phần mềm có bản quyền, sau khi kiểm tra, nếu lỗi thuộc về phần cứng, SHOP CÔNG NGỆ 4.0 sẽ hỗ trợ bảo hành theo các chính sách phía trên; nếu lỗi thuộc về phần mềm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Nhà phân phối bản quyền phần mềm để hỗ trợ.

Các vấn đề liên quan đến phần mềm không có bản quyền như: win-crack, game/ phần mềm crack, cài tools không chính thống… dẫn đến hệ điều hành/ game/ phần mềm bị lỗi, máy bị nhiễm virus, hacker xâm nhập, v.v… xảy ra và ảnh hưởng đến hiệu năng của máy trong quá trình Quý khách sử dụng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ kỹ thuật cũng như không chịu trách nhiệm về thiệt hại gây ra.

 

icon